விந்து குறித்த குரானின் விந்தைகள்

இஸ்லாம்: கற்பனைக்கோட்டையின் விரிசல்கள் வழியே பகுதி 15

விந்து வெளிப்படும் இடம் குறித்து அல்லது விந்து உருவாகும் இடம் குறித்து யாருக்கும் தற்காலத்தில் ஐயம் இருக்க வாய்ப்பில்லை. ஆனால் ஆயிரத்து நானூறு ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் எழுதப்பட்ட குரானில் இது சரியாக குரிப்பிடப்படாததில் பெரிய பிழை ஒன்றுமில்லை. தவறாக குறிப்பிடப்பட்டிருக்கும் அதை சரியானது தான் இன்றைய அறிவியல் தவறாக முடிவு செய்திருக்கிறது என்பவர்களை ஒதுக்கித்தள்ளலாம், ஏனென்றால் அவர்களுக்கு மதமும் தெரியாது அறிவியலும் தெரியாது. ஆனால் தவறான அதை சரியானது என்றும் இன்றைய அறிவியலும் அப்படித்தான் விளக்குகிறது என்பவர்களிடம் நாம் எச்சரிக்கையாய் இருக்கவேண்டும். ஏனென்றால் அவர்கள் நம்மிடம் திணிக்க விரும்புவது அவர்களின் சலவை செய்யப்பட்ட கருவை.

குரான் 86:7 “முதுகந்தண்டிற்கும் விலா எலும்புகளுக்கும் இடையிலிருந்து அது வெளியாகிறது” இது தான் அந்த மாபெரும் அறிவியல் உண்மையை தாங்கியுள்ள வசனம். முதுகந்தண்டிற்கும் விலா எலும்புகளுக்கும் இடைப்பட்ட அந்த இடம் எது? அது ஒரு உறுப்பா அல்லது உறுப்புகளின் கூட்டான ஒரு பகுதியா? என்பது பற்றியோ; தெளிவாக விளங்கிக்கொள்ள ஏதுவான பொருளோ அந்த வசனத்தின் சொற்களிடையே ஒன்றுமில்லை. இன்னும் துல்லியமாக கூறுவதென்றால், விரைகளின் பயன் என்ன? என்பதை விளங்கிக்கொள்ள இயலா காலத்தில் வாழ்ந்த ஒருவரின், இங்கிருந்து இருக்கக்கூடும் எனும் ஊகத்திலான கூற்று அது. முகம்மதின் காலத்திற்கு சில நூற்றாண்டுகளுக்கு முன்பே நிலவிவந்த கிரேக்க கண்டுபிடிப்பு(!) அது. அதைத்தவிர வேறெந்த முக்கியத்துவமும் அந்த வசனங்களுக்கு இல்லை. என்றாலும், இப்போது அது பாமரர்களை மயக்குவதற்காக அறிவியலை அணைத்துக்கொண்டிருக்கிறது.

இதை எப்படி அறிவியலோடு பொருத்துகிறார்கள்? விரைப்பையில் விந்து உற்பத்தியானாலும் அது நேரடியாக அங்கிருந்து வெளிப்பட்டு விடாமல் முதுகந்தண்டிற்கும் விலா எலும்புகளுக்கும் இடைப்பட்ட பகுதிக்கு சென்று அங்கிருந்து தான் வெளித்தள்ளப்படுகிறது. இதை இப்போதைய அறிவியல் கண்டுபிடித்திருக்கிறது. ஆனால் இதை ஆயிரத்துநானூறு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு  படிப்பறிவில்லாத ஒருவரால் சொல்லியிருக்க முடியுமா? எனவே தான் குரானை இறைவன் தான் இறக்கினான் என கூறுகிறோம் என்கிறார்கள். விந்து விரைப்பையில் உற்பத்தியானாலும் செமினல்வெசிக்கிள்ஸ் எனும் சுரப்பியில் சுரக்கும் திரவத்தையும், ப்ராஸ்டேட் எனும் சுரப்பியில் சுரக்கும் திரவத்தையும் சேர்த்துக்கொண்டு தான் வெளியேறுகிறது. ஆனால் அந்த இரண்டு சுரப்பிகளும் முதுகந்தண்டிற்கும் விலா எலும்புகளுக்கும் இடையில் இல்லை என்பது தான் கவனிக்கவேண்டியது.

இந்த வசனத்திற்கு வேறொரு விளக்கமும் கொடுக்கிறார்கள். விந்து வெளிப்படும் விரைப்பு நிலைக்கான தூண்டுதல் முதுகந்தண்டிலிருக்கும் தண்டுவடத்திலிருந்து தான் கிடைக்கிறது எனவே இந்த வசனத்தின் பொருள் அதற்கும் பொருந்துவதால் இதை இறைவனின் வசனம் தான் என அறிவிக்கிறார்கள். ஆனால் விரைப்பு என்பது அனிச்சைச்செயலல்ல என்பதால் அதைக் கட்டுப்படுத்துவது மூளைதான். கூடவே மனத்தூண்டுதலும் இதற்கு முக்கியமானது. கொஞ்சம் பழைய மொழிபெயர்ப்புகளில் தான் முதுகந்தண்டிற்கும் விலா எலும்புகளுக்கும் எனும் சொற்களை பயன்படுத்தியிருந்தனர். ஆனால் அது பொருத்தமான சொற்களாக இல்லை என்பதால் புதிய மொழிபெயர்ப்புகளில் முதுகந்தண்டிற்கும் முன்பகுதிக்கும் என்று மாற்றிவிட்டார்கள். இப்படி காலத்திற்கு பொருத்தமாக அறிவியல் வளர்ச்சிகளுக்கு பொருத்தமான சொற்களை பயன்படுத்தி பொருள் சொல்லி அதையே அறிவியல் முன்னறிவிப்பாக மேடைகளில் காட்டும் போக்கை அறியாமை என்று அறுதியிட்டுவிட முடியாது.

இந்த வசனத்திற்கான தொடர்விளக்கங்கள் மேலும் வந்துகொண்டே இருக்கின்றன. என்னதான் வேறு சில சுரப்பிகளையும் சேர்த்துக்கொன்டாலும் விந்து வெளிப்படுவது விரையிலிருந்து தானே. அதை முதுகந்தண்டிற்கும் முன்பகுதிக்கும் என்றும் கூட  கூறமுடியாதே என்பதால், வெளிப்படும் விந்து திரவத்தில் விரைகளின் பங்கு ஐந்து விழுக்காடிற்கும் குறைவு தான் மீதி 95விழுக்காடிற்கு மேல் பங்களிப்பது செமினல்வெசிக்கிள்ஸ், ப்ராஸ்டேட் சுரப்பிகள் சுரக்கும் திரவம் தான் என்பதால் அந்த வசனம் குறிப்பிடுவது சரியானது தான் என நிறுவ முயல்கின்றனர். ஆனால் அதிலும் சிக்கல் இருக்கிறது. அந்த வசனம் மனிதனின் பிறப்பைப் பற்றியே பேசுகிறது என்பதால் மனிதனை உருவாக்கும் விந்து தான் மையப்படுத்தப்படுகிறது. வெளிப்படும் விந்துத்திரவத்தில் ஐந்து விழுக்காடிற்கும் குறைவான பங்களிப்பை செய்தாலும் விரைதான் முக்கியமான பங்களிப்பு என்பதை மறுக்க முடியாது. விரை உற்பத்தி செய்யும் உயிரணுக்கள் இல்லையென்றால் கரு உருவாவது சாத்தியமில்லை. இந்த உயிரணுக்களை பாதுகாப்பாக இலக்கில் கொண்டு சேர்க்கும் வேலையைத்தான் அந்த சுரப்பிகள் செய்கின்றனவேயன்றி, அந்த சுரப்பிகளால் கருவை உருவாக்க இயலாது. செமினல்வெசிக்கிள்ஸில் இருந்து சுரக்கும் திரவம் உயிரணுக்களின் நீண்ட பயணத்திற்கு தேவையான உந்துவிசையை தருகிறது. ப்ராஸ்டேட் சுரப்பியிலிருந்து சுரக்கும் திரவம் பாதையில் இருக்கும் அமிலத்தன்மையிலிருந்து உயிரணுக்களை பாதுகாப்பதற்கு தேவையான காரத்தன்மையை தருகிறது. என்றாலும், தப்பிப்பிழைக்கும் உயிரணுக்களில் ஏதாவது ஒன்றுதான் பெலோபியன் குழாயில் காத்திருக்கும் சினை முட்டையை துளைக்கிறது. சுலபமாக சொல்லவேண்டுமென்றால், குடும்பக் கட்டுப்பாட்டு அறுவைசிகிச்சையின் போது விரை உற்பத்திசெய்யும் உயிரணுக்களை கொண்டுவரும் குழாய் தான் துண்டிக்கப்படுகிறது. மற்ற இரண்டு சுரப்பிகளின் திரவம் வழக்கம்போல் வெளிப்பட்டுக்கொண்டுதான் இருக்கும். ஆனால் இந்த அறிவியலை எல்லாம் ஒதுக்கிவிட்டு அவர்களுக்கு உகந்ததை மட்டும் அறிவியலாக்குவது தான் மதவாதிகளின் மரபு.

விந்து குறித்த இன்னொரு விந்தையான தகவலும் குரானில் இருக்கிறது. வசனம் 76:2 கலப்பான இந்திரியத் துளியிலிருந்து நிச்சயமாக மனிதனை நாமே படைத்தோம்…… இந்த வசனத்தில் இருக்கும் கலப்பான இந்திரியத்துளி என்பதற்கு ஆணின் உயிரணுவும் பெண்ணின் சினை முட்டையும் என்று விளக்கமளிக்கின்றனர். ஆனால் அப்படி ஒரு பொருளைக் கொள்வதற்கு இந்த வசனத்தில் இடமில்லை. கலப்பான இந்திரியத்துளி என்று இரண்டையும் ஒரே நிலையில் வைத்து குறிப்பிடுகிறது குரான். அவ்வாறன்றி ஆணின் உயிரணுவும் பெண்ணின் சினை முட்டையும் வேறுவேறு தன்மையிலானவை. உயிரணு, சினை முட்டை என்று அறிவியல் வளர்ந்த பிறகு மதவாதிகள் குறிப்பிட்டாலும், அந்த வசனம் விந்துத் திரவத்தைத் தான் குறிப்பிடுகிறது. அதாவது ஆண்களுக்கு நீர்த்த நிலையில் வெளிப்படும் விந்துவைப் போலவே பெண்களுக்கும் நீர்த்த நிலையில் ஒரு திரவம் வெளிப்படுகிறது. ஆண்களுக்கு உயிரணுவை தாங்கி வரும் விந்துவைப் போல் பெண்களுக்கு வெளிப்படும் திரவம் சினை முட்டையை தாங்கி வருவதில்லை. அத்திரவத்தின் பயன் உயவு மட்டும் தான். ஆனால் இந்த அறிவியல் ஆயிரத்துநானூறு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு வாழ்ந்த முகம்மதுவுக்கு தெரிந்திருக்க நியாயமில்லை. பெண்களுக்கு வெளிப்படும் திரவத்தைப் பற்றி நன்கு அறிந்திருந்த முகம்மது அதுவும் ஆண்களிடமிருந்து வெளிப்படுவதைப் போல்தான் என்று எண்ணிக்கொண்டு கலப்பு இந்திரியத் துளி என்று தன குரானைப்படைக்க, இன்று அதை மதவாதிகள் உயிரனுக்கலாகவும் சினை முட்டையாகவும் மொழிபெயர்க்கிறார்கள்.

எவ்வளவு தான் முயற்சித்து அறிவியலையும் வேத வசங்களையும் இணைத்து கட்டுப்போடும் வேலையைச் செய்தாலும் அவை ஒட்டுவதில்லை. ஏனென்றால் இரண்டும் எதிரெதிரானவை. அறிவியல் எப்போதும் மாறும் தன்மையுடையது. தொடர்ந்த ஆய்வுகளால் தன்னை மறுபரிசீலனைக்கு உட்படுத்துவது. ஆனால் வேதமோ எப்போதும் மாறாத, மாறவே கூடாத ஒன்று. இரண்டும் எப்படி ஓட்டும்?

இத்தொடரின் முந்தைய பகுதிகள்

42 பதில்கள்

  1. […] முகம்மது, முஸ்லீம், விந்து மேலும் 0 கருத்து | பிப்ரவரி 26th, 2010 at 7:15 am under […]

  2. இது குறித்து தருமி அவர்கள் ப்ளாக்கில் நீண்ட நெடிய விவாதம் ஓடியது! கடைசி வரை சண்டையிட்டார்களே தவிர சரியான பதில் சொல்ல ஆளில்லை!

  3. மதவாதிகளின் கேள்விகளை அடுக்கி அதற்கான பதிலையும் கொடுத்துள்ளீர்கள். வாழ்த்துக்கள்.

  4. தங்களின் கட்டுரையே விந்து குறித்தான குர்ஆனின் வசனங்களுக்கு சரியான விளக்கமாகும்.

    கூடுதலான ஒரு தகவல். குழந்தை பிறக்கும் பொழுதுதான் உயிர் கொடுக்கப்பட்டு (ஸூர் ஊதப்பட்டு) பிறக்கச்செய்யப்படுகிறது என்றும் முகம்மதுநபி கூறியுள்ளார். இதன் மூல்ம் விந்தணுக்களுக்கு உயிர் இல்லை என்பதும் அவர்களின் அறிவியல்.

  5. அன்பின் செங்கொடி,
    இதை படியுங்கள்.
    http://athusari.blogspot.com/2009/12/blog-post.html
    படித்துவிட்டு இதையும் படியுங்கள்.
    http://athusari.blogspot.com/2009/12/blog-post_13.html

  6. அதான் பதில் சொன்னாங்களே!

    மத்த பதிவெல்லாம் படிக்கிறதில்லையா ?

    குரான் கூறும் திரவம் “முதுகுத் தண்டிற்கும் பக்கவாட்டு எலும்புக்கும் இடையினூடாக விரைந்து செல்கிறது” என்று பல மொழிபெயர்ப்புகள் கூறுகின்றன. நீங்கள் உற்பத்தியைப் பத்தி பேசுறீங்க. ஆனா குர் ஆன் விந்து உற்பத்தியைப் பத்தியா பேசுது ?

  7. நண்பர் நேசன்,

    நீங்கள் சுட்டியிருந்த பதிவுகளை படித்தேன். அவற்றிற்கும் இந்த கட்டுரையில் பதில் இருப்பதாகவே கருதுகிறேன். அந்த வசனத்திலும் முன் பின் வசனங்களிலும் சுட்டப்படுவது மனித உற்பத்தி குறித்துத்தானே? மற்ற சுரப்பிகள் துணை செய்கின்றனவே தவிர கருவை உருவாக்குவதில்லை. மற்ற சுரப்பிகளும் முதுகந்தண்டிற்கும் விலா எலும்புகளுக்கும் இடையில் இல்லை என்பது தெளிவு. இதை சமாளிக்கும் விதமாக விளக்கங்களை தெளித்திருத்திருக்கிறார்களே தவிர முக்கியமான இந்த கேள்விகளுக்கு பதிலில்லை.

    விரைப்பையிலிருந்து தொடங்கி வேறுபல சுரப்புகளையும் (முதுகந்தண்டிற்கும் விலா எலும்புகளுக்கும் இடையில் இல்லாத) இணைத்துக்கொண்டு வெளிப்படும் ஒரு திரவத்தை ஒரு வாதத்திற்கு குரான் சொல்லும் இடத்தின் வழியாக சென்று வந்தாக கொண்டாலும் குறிப்பிட்ட அந்த இடத்திலிருந்து வெளிப்படும் திரவம் என்று எப்படி கூற முடியும்?

    முதுகந்தண்டிற்கும் விலா எலும்புகளுக்கும் இடையில் இருந்து வெளிப்படுகிறது
    முதுகந்தண்டிற்கும் முன்பகுதிக்கும் இடையில் இருந்து வெளிப்படுகிறது
    முதுகுத் தண்டிற்கும், நெஞ்செலும்புகளுக்குமிடையில் இருந்து அது வெளியாகிறது
    இப்போது நண்பரொருவர் கூறியதுபோல் முதுகுத் தண்டிற்கும் பக்கவாட்டு எலும்புக்கும் இடையினூடாக விரைந்து செல்கிறது என்று இன்னும் எத்தனை விதமாக மொழிபெயர்ப்பீர்கள்? அதுவும் நீங்கள் விளங்கிக்கொள்வதற்காக உங்கள் இறைவனால் எளிமையாக்கப்பட்ட வசனங்களை.

    செங்கொடி

  8. நன்றி வால்பையன்,

    நீண்ட விவாதம் தான், இலக்கை கவனமாக தவிர்த்த எதிர் வாதங்களை உள்ளடக்கிய நீண்ட நெடிய விவாதம்.

    நண்பர்கள் அதையும் படித்துப்பார்க்க வேண்டும்.

    http://dharumi.blogspot.com/2009/11/354-2.html

    செங்கொடி

  9. செங்கொடி,

    மொழிபெயர்ப்பு வேறுபடுறது என்பதற்காக குர்ஆன் குறைபட்டது என்பதா ? சரி, அது உங்க வசதிப்படி எந்த பதிலாகவும் இருக்கட்டும்.

    உங்களது இந்தப் பதிவிலுள்ள மொழிபெயெர்ப்புப் படி, குரான் 86:7 “முதுகந்தண்டிற்கும் விலா எலும்புகளுக்கும் இடையிலிருந்து அது வெளியாகிறது”.

    இது எந்த மொழி பெயர்ப்பு ? யார் மொழி பெயர்த்தது ? எந்த பதிப்பு ? எந்த பதிப்பகம் ? தகவலை வெளியிடவும். ஏன் இந்த மொழிபெயர்ப்பைப் பயன்படுத்தினீர்கள் எனவும் கூறவும் ? உலக இஸ்லாமிய அறிஞர்கள் பலர் பார்த்து சரிபார்த்த ஆங்கில மொழிபெயர்ப்புகளை சுட்டுவதில் உங்களுக்கு என்ன தயக்கம் ?

  10. மொழிபெயர்ப்பு வேறுபடுவது என்பது சிறிய விஷயமா என்ன? ஏனென்றால் இவ்வுலக வாழ்வு அற்பமானது. மறுமை வாழ்வுதான் நிரந்தரமானது. மொழிபெயர்ப்பில் தவறு இருக்கிறது என்று நீங்கள் கூறுவது போன்றே எல்லா மதத்தவர்களும் கூறலாமே. ஒரு புத்தனாக இருக்கும் நான் எதனடிப்படையில் இஸ்லாத்தைத் தழுவமுடியும்? குரானின் தமிழ் மொழிபெயர்ப்பை படித்தோ அல்லது ஆலிம்களிடம் விளக்கம் கேட்டோ அதனைப் பரீசலித்துத்தான் தழுவமுடியும். தவறான மொழிபெயர்ப்பையோ தவறான விளக்கத்தையோ பெறும் நான் இஸ்லாத்தை தழுவமுடியுமா? அல்லது ஒவ்வொரு மத்த்தின் மூல மொழிகளையும் கற்றுணர்ந்து கொண்டிருக்கத் தான் முடியுமா? ஒருவேளை தவறான மொழிபெயர்ப்பினை படிக்கும் நான் குரான் முற்றும் உணார்ந்த கடவுளால் அருளப்பட்டது அல்ல என்ற முடிவுக்கு வருவனேயானால், இறந்தபின் எனது நிலையென்ன? தவறு என்னுடையதல்ல மொழிபெயர்ப்பாளர் மீதுதான் அல்லது சரியாக மொழிபெயர்க்கத் தெரியாத மொழிபெயர்ப்பாளரை தேர்ந்தெடுத்த கடவுள் மீதுதான்.

    தீனைப் பற்றி அறியாத தீனின் அழைப்பையே கேட்காத இறந்த ஆதிவாசிகளின் நிலை என்ன?

    நீங்கள் தொடர்ச்சியாக மதப் பிரச்சாரம் செய்து கொண்டே இருக்கவேண்டும், உங்களது வாழ்க்கையைப் பொருட்படுத்தாது. அனைத்து மக்களிடமும் தீனைப் போதிக்க வேண்டும், முடியுமா உங்களால். பல்துலக்குவது முதல் உடலுறவு கொள்வது வரை முஹம்மதின் சுன்னத்தை கறாராகப்(!) கடைபிடிக்கும் நீங்கள், இதை மட்டும் விட்டது ஏனோ?

  11. அஸ்கர்,

    “இவ்வுலக வாழ்வைவிட மறுமை மேலானது” எனக் குர்ஆன் கூறுவதாக நீங்கள் சுட்டிக் காட்டியது உண்மைதான். ஆனால் அதை மொழிபெயர்ப்பதில், பல பொழிபெயர்ப்புகள் வேறுபடுகிறதா ? நான் அப்படி சொல்ல வில்லையெ !

    நீங்கள் தேவையில்லாமல் வேறு இடத்திலிருந்து உங்கள் வாதத்திற்கு துணை தேட வேண்டாம். இங்கு பேசப்படும் குர்ஆன் வசனத்தினைப் பற்றி மட்டுமே பேசுவோம்.

    செங்கொடி எழுதியுள்ள இப்பதிவில் அவர் சுட்டிக்காட்டியுள்ள வசனம்: குரான் 86:7 “முதுகந்தண்டிற்கும் விலா எலும்புகளுக்கும் இடையிலிருந்து அது வெளியாகிறது”. இந்த மொழி பெயர்ப்பில் உள்ளது போல “இடையிலிருந்து அது வெளியாகிறது” எனும் சொற்றொடர், “இடையினூடாக அது வெளியாகிறது”ஏன்றோ “இடையிலிருந்து அது மேலும் முன்னேறுகிறது” என்றோ பல ஆங்கில மொழிபெயர்ப்புகள் கூறுகின்றன. உதாரணத்திற்கு, Proceeding from between the backbone and the ribs. மற்றொரு மொழிபெயர்ப்பு, “Which issues forth from between the loins and the breastbones”.

    “இடையிலிருந்து வெளிப்படுகிறது” என்ற மொழிபெயர்ப்பை ஒரு வாதத்திற்காக சரி என எடுத்துக் கொண்டாலும், செங்கொடி தனது விமர்சனத்தினை “இடையிலிருந்து உற்பத்தியாகிறது” என்றவாறு அவரது “கற்பனைக் கோட்டையின் விரிசல்” வழியாக வாதத்தினை அடுக்குகிறார்.

    குர்ஆனின் மொழிபெயர்ப்புகளில் காணப்படும் வேற்றுமைத்தன்மைக்கு குர்ஆன்தான் பொறுப்பேற்கவேண்டும் என நீங்கள் கூறுவது சற்று விந்தையானது. உங்கள் தகவலுக்காக நான் கூறுகிறேன். குர்ஆனை முதன் முதலில் மொழிபெயர்த்தது ஒரு கிறிஸ்தவ பாதிரியார் ஆவார். அவர் தனது மொழிபெயர்ப்புக் குர்ஆனுக்கு வைத்த தலைப்பு என்னவெனத் தெரியுமா ? அது, “Refutation to Koran” என்பதாகும். இந்த மொழிபெயர்ப்புக்கும் குர்ஆன்தான் பொறுப்பேற்க வேண்டுமா ? நல்ல கதையய்யா.

    நீங்கள் உங்கள் புத்த மதத்திலிருந்து இஸ்லாமிய மதத்திற்கு மாற ஏகப்பட்ட காரணங்கள் இருக்கின்றன. என்ன காரணங்கள் அவைகள் என நீங்கள் கேட்கிறீர்கள். அக்காரணங்களை நான் பட்டியல் போட ஆரம்பித்தால், இப்பின்னூட்டம் வேறுதிசையில் செல்லும். ஓரிரு காரணத்தினைக் கூற வேண்டுமானால், இதோ:

    1) நன்மைக்கு நற்கூலியும் தீமைக்கு தண்டனையும் கிடைக்கும் எனக் குர் ஆன் கூறுவதோடு, மறுமை எனும் வாழ்க்கையைப் பற்றியும் கூறுகிறது. புத்த மதத்தில் மறுமை எனும் வாழ்க்கையில்லை (மறுபிறப்பு என்பது புத்த மதத்தில் நாகார்ஜுனர் போன்ற பிராமணர்களால் பிற்காலத்தில் உள்வாங்கப்பட்டது.) தீமை செய்யும் பலர் இவ்வுலகில் நல்ல முறையில் வாழ்வதால், தீமை செய்வது ஒரு வாழ்வியல் நெறியாக பெளத்தர்கள் கருத வாய்ப்புள்ளது.

    2) புத்த மதத்தில் கடவுள் கொள்கைக் கிடையாது. எனவே அதில் யாரை நம்பி நன்மையை ஏவுவது, தீமையைத்தடுப்பது ? நன்மைக்கு யார் கூலி வழங்குவார்கள் ? தீமைக்கு யார் தண்டனைத் தருவார்கள் ?

    நீங்கள் ஒரு கேள்விக் கேட்டீர்கள்: “தீனைப் பற்றி அறியாத தீனின் அழைப்பையே கேட்காத இறந்த ஆதிவாசிகளின் நிலை என்ன?” குர்ஆன் பதில் கூறுகிறது: அவ்வாறு யாரும், எந்த சமூகமும், எந்த குலமும், எந்த கோத்திரமும் இல்லை.

    திருக்குறளில் தமிழர்களுக்கு தீனைப் பற்றிய அறிவிப்பில்லையா ? அது ஏகத்துவத்தைக் கூறவில்லையா ? “தனக்குவமை இல்லாதான்” எனக் கடவுளைப் பற்றிக் கூறியது ஏகத்துவம் தானே ?

  12. இஸ்லாமிய நண்பரே,

    இங்கு இரண்டு செய்திகள் இருக்கின்றன. ஒன்று குரானின் வசனம் தவறான பொருளை கொண்டிருக்கிறது என்பது, இரண்டு மொழிபெயர்ப்பில் இருக்கும் குழறுபடிகள்.
    குறிப்பிட்ட அந்த வசனத்திற்கு சரியான மொழிபெயர்ப்பு எது என்பதை எப்படி தெரிந்து கொள்வது? உங்களது நம்பிக்கைக்கு இணங்கிப் போகும் ஒன்று தான் சரியானது என்று கொள்ள வேண்டும் என எதிர்பார்க்கிறீர்களா? காலாகாலத்திற்கும் மாறாத ஒரு மூலத்திற்கு காலாகாலத்திற்கும் மாறிக்கொண்டே இருக்கும் மொழிபெயர்ப்பா? எது பிழைகள் இல்லாத மொழிபெயர்ப்பு? அதை நீங்கள் சுட்டிக்காட்டுங்கள், இனிவரும் தொடர்களில் அந்த மொழிபெயர்ப்பிலிருந்து நான் மேற்கோள்கள் காட்டுகிறேன். இதை நான் ஏற்கனவே அறிவித்து விட்டேன், ஆனால் சுட்டிக்காட்டத்தான் யாருமில்லை.

    நான் என்னுடைய தொடரில் ஜான் டிரஸ்ட் மொழிபெயர்ப்பை பயன்படுத்துகிறேன். அதன் வித்தியாசங்களை சுட்டிக்காட்ட பிஜே வின் மொழி பெயர்ப்பை பயன்படுத்துகிறேன். நான் தமிழில் எழுதுவதால் தமிழில் அதிகம் பயன்படுத்தப்படும் மொழிபெயர்ப்புகளை எடுத்துக்கொண்டிருக்கிறேன். பொருத்தமான காரணம் சொன்னால் அவைகளை விட்டுவிட்டு நீங்கள் கூறுவதை பயன்படுத்தவும் தயார்.

    அடுத்து இத்தொடரில் முன்வைக்கப்படுபவை வெறும் மொழிபெயர்ப்புப் பிரச்சனைகள் என நீங்கள் கருதவில்லையாயின் அவைகளுக்கு பதில் கூற முனையுங்கள்.

    செங்கொடி

  13. நமக்குள் ஏன் சர்ச்சை. அடுத்து ஒரு மொழிபெயர்ப்பில் விதைகளிலிருந்து (testicles) குதித்து ஓடும் விந்தணுவிலிருந்து என்று எழுதிவிட்டால் சரியாப் போகுது. மூலமொழியில் எந்தச்சொல் பயண்படுத்திருந்தால் என்ன? காலத்திற்கு தகுந்தவாறு, அறிவியலுக்குத் தகுந்தவாறு மாற்றி மொழிபெயர்த்துவிட்டால் பிரச்சனை தீர்ந்துவிடுமே. குர்ஆன மட்டும்தான் அல்லா பாதுகாக்கிறான். அதனால் குர்ஆன்லதான மாறக்கூடாது. மொழிபெயர்ப்பில் மாறுவதால் தப்பொண்ணும் இல்லே. சொற்பிரச்சனை வந்தால் அவரு தப்பா மொழிபெயர்த்துள்ளார்னு சொல்லிடுவோம். ஆங்கில மொழிபெயர்ப்புகளே சரியானது என்று சொல்பவர்களெல்லாம் ஒன்றை நமக்கு தெளிவா புரியவைக்கிறாங்க. அதாவது தமிழ் மொழிபெயர்ப்பாளர்களெல்லாம் முட்டாள்கள் என்பதுதான்.
    குறிப்பு; விந்தணுவின் வடிவம் நீர் அல்ல. ஒரு துளி விந்தும்(with semen) தேவை இல்லை.

  14. //
    நமக்குள் ஏன் சர்ச்சை. அடுத்து ஒரு மொழிபெயர்ப்பில் விதைகளிலிருந்து (testicles) குதித்து ஓடும் விந்தணுவிலிருந்து என்று எழுதிவிட்டால் சரியாப் போகுது. மூலமொழியில் எந்தச்சொல் பயண்படுத்திருந்தால் என்ன? காலத்திற்கு தகுந்தவாறு, அறிவியலுக்குத் தகுந்தவாறு மாற்றி மொழிபெயர்த்துவிட்டால் பிரச்சனை தீர்ந்துவிடுமே. குர்ஆன மட்டும்தான் அல்லா பாதுகாக்கிறான். அதனால் குர்ஆன்லதான மாறக்கூடாது. மொழிபெயர்ப்பில் மாறுவதால் தப்பொண்ணும் இல்லே. சொற்பிரச்சனை வந்தால் அவரு தப்பா மொழிபெயர்த்துள்ளார்னு சொல்லிடுவோம். ஆங்கில மொழிபெயர்ப்புகளே சரியானது என்று சொல்பவர்களெல்லாம் ஒன்றை நமக்கு தெளிவா புரியவைக்கிறாங்க. அதாவது தமிழ் மொழிபெயர்ப்பாளர்களெல்லாம் முட்டாள்கள் என்பதுதான்.
    குறிப்பு; விந்தணுவின் வடிவம் நீர் அல்ல. ஒரு துளி விந்தும்(with semen) தேவை இல்லை.
    // –சாகித்.

    சாகித்,

    நீங்கள் சொல்வது போல “விந்து விரையிலிருந்து வெளியேறுகிறது” எனக் குர் ஆன் கூறுவதாக எழுதினால், அது “சாகித் எழுதிய குர்ஆன்” எனத் தான் தலைப்பு வைக்க முடியும்.

    குர்ஆன் “மொழி பெயர்ப்பு” எல்லாமே “மொழிபெயர்ப்பு”தான். அது குர்ஆன் ஆக முடியாது. காலத்துக்கு ஏற்ப மொழிபெயர்ப்பு வேறுபடுவதும் குர்ஆனின் ஆற்றலையே குறிக்கிறது. இது அதன் புனிதத் தன்மைக்கு சான்று.

    ஆங்கில மொழிபெயர்ப்பு தமிழ்மொழி பெயர்ப்பை விட சிறந்தது ஏன் என நான் முன்னாலேயே சொல்லிட்டேனே. உங்கள் மார்க்ஸிய அறிவுக்கு எட்டலையோ ? இல்லை உங்களது அறிவு ‘மா’வால் ஆனதா ? ஆங்கில மொழிபெயர்ப்புகள், உலக அளவில் பலராலும் சரிபார்க்கப் படுகின்றன.

    செங்கொடி,

    சரி பதில் சொல்லுங்கள். விந்து-உற்பத்திப் பற்றி குர் ஆன் பேசாத போது, விந்து-உற்பத்தி பற்றி குர் ஆன் பேசுவதாக பதிவிட்டதேன் ? ஜான் டிரஸ்டு மொழி பெயர்ப்புப்படியே தான் கூறுங்களேன். அது விந்து உற்பத்திப் பற்றியா பேசுகிறது ?

  15. நண்பர் மதவாதி,
    நான் வேறு இடத்திலிருந்து எதனையும் துணைக்கழைக்கவில்லை. நீங்கள்தான் இப்பகுதியிலேயே கூறியுள்ளீர்கள்.

    ‘மொழிபெயர்ப்பு வேறுபடுறது என்பதற்காக குர்ஆன் குறைபட்டது என்பதா ? ”

    ஏன் இந்த மொழிபெயர்ப்பைப் பயன்படுத்தினீர்கள் எனவும் கூறவும் ? உலக இஸ்லாமிய ’அறிஞர்கள் பலர் பார்த்து சரிபார்த்த ஆங்கில மொழிபெயர்ப்புகளை சுட்டுவதில் உங்களுக்கு என்ன தயக்கம் ?’

    இதற்கென்ன பொருள். சரியாக மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ள ஆங்கில மொழிபெயர்ப்பை விட்டுவிட்டு தவறான மொழிபெயர்ப்பை ஏன் பயன்படுத்தினீர்கள் என்பதுதானே. அப்படியென்றால் நான் ஆங்கிலம் தெரிந்தவனாக இருக்கவேண்டும். எனக்குத் தமிழ் மட்டுமே தெரியும். வேறு மொழி தெரியாத மூடன் நான். நான் என்ன செய்வது. தமிழ் மொழிபெயர்ப்பாளர்கள் தான் குழப்புகிறார்கள் என்றால் இந்த செங்கொடி வேறு குழப்புகிறார். செங்கொடிதான் குழப்புகிறார் என்றால் அவருக்கு சரியான பதிலைக் கொடுக்கமுடியாத நீங்கள் வேறு மேலும் குழப்புகிறீர்களே. ஏன் இறைவன் எதைப் பற்றியும் நேரடியாக கூறமாட்டாரோ?

    ”முதுகந்தண்டிற்கும் விலா எலும்புகளுக்கும் இடையிலிருந்து அது வெளியாகிறது” முதுகந்தண்டு விலா எலும்பு என்று குறிப்பிட்ட இறைவனுக்கு இவற்றிற்கு இடைப்பட்ட பகுதியின் பெயரைக் கூறுவதில் என்ன தயக்கம்.(இருந்தால்தான் என்கிறீர்களா!)

    ” குர்ஆன் பதில் கூறுகிறது: அவ்வாறு யாரும், எந்த சமூகமும், எந்த குலமும், எந்த கோத்திரமும் இல்லை”
    ஹா ஹா ஹா. நீங்களே கூறிக்கொண்டால் எப்படி. பரவலாகத் தெரியும் மொழிகளிலே பல பிரச்சினை. இதில் பழங்குடியினர் மொழியில் வேறு கதைத்திருக்கிறீர்களா! நல்லது! தெளிவாக விளங்கிடுவார்கள்!

  16. ”குதித்து வெளியாகும் நீரினால் அவன் படைக்கப்பட்டுள்ளான்” என்பதோடு விட்டிருந்தால் பிரச்சினையில்லை.
    ”அது முதுகெலும்பிற்கும் நெஞ்செலும்புகளுக்கும் மத்தியிலிருந்து வெளிப்படுகின்றது” என்று விந்து வெளியாகும் பகுதியைக் குறிப்பதாலேயே விமர்சனம் வருகிறது. செங்கொடி போன்றவர்களூக்கு வாய்ப்பகவும் அமைகிறது.

  17. இந்த கட்டுரையில் ஏதோ கூறப்பட்டுள்ளது. பார்க்கவும்: http://www.islamkalvi.com/portal/?p=4654

    அந்தக் கட்டுரையின் பஞ்ச் லைன்:

    //இனவிருத்தி செய்யும் இந்த விரைக்குத் தேவையான இரத்தம், அது தொடர்புடைய நரம்பு, நணநீர் போன்றவைகள் அனைத்தும் விரை இருந்த பழைய இடமான முதுகந்தண்டிற்கும் கடைசி நெஞ்செலும்புக்கும் இடையிலிருந்துதான் கிடைக்கிறது. இவ்வாறு விரை இருக்க வேண்டிய இடமும், விரைக்குத் தேவையான அனைத்தும் முதுகந்தண்டிற்கும், கடைசி நெஞ்சலும்புக்கும் இடையில்தான் இருக்கிறது என்பதால் இறைவன் “முதுகந்தண்டிற்கும் கடைசி நெஞ்சலும்புக்கும் இடையிலிருந்து வெளிப்படும் நீரிலிருந்து” என்று கூறியுள்ளான். இதன் மூலம் அந்த விரை இருந்த ஆரம்ப நிலையையும் நாம் புரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்பது இறைவனின் நோக்கமாக இருக்கலாம்.//

  18. நல்ல கட்டுரை தோழர் தொடர்ச்சியா மதவாதிகளின் முகமூடியை கிழித்தெறியுங்கள்,

    தோழர் அஸ்கர் உங்கள் வாதம் சிறப்பாக இருக்கிறது மதவாதியை விட்டுவிடாதிர்கள், வெளியூர் பயணத்தில் இருப்பதால் இந்த விவாதத்தில்
    தொடர்ச்சியாக கலந்து கொள்ள முடியாத நிலை மற்ற தோழர்கள் கலக்குங்கள்.

  19. “”””””””””””நல்ல கட்டுரை தோழர் தொடர்ச்சியா மதவாதிகளின் முகமூடியை கிழித்தெறியுங்கள்””””””””””””””””””””””
    “நல்ல கட்டுரை தோழர்” இது செங்கொடியை விடுதலை அவர்கள் பாராட்டுகிறார்கள்.
    “தொடர்ச்சியா மதவாதிகளின் முகமூடியை கிழித்தெறியுங்கள்”
    இங்கு தொடர்ச்சியா இஸ்லாமை பற்றிதான் எழுதிகொண்டிருக்கிறார்கள்.அப்படின்னா இவர்களுடைய பார்வையில் மதம் என்றால் அது “இஸ்லாம்” மட்டுமே.மதவாதிகள் என்றால் அது “முஸ்லிம்கள்” மட்டுமே என்பது ஐயத்துகிடமின்றி தெரிகிறது.

  20. யாருய்யா இது மேல ஒரு ஜால்ரா ?!

    ஐயா “விடுதலை”, சொல்லப்பட்ட கருத்து மேல உங்களுக்கு கருத்து இருந்தா சொல்லுங்க. இல்ல, உங்கள் வெளியூர் பயணத்த தொடருங்க. இதுல என்ன ஜால்ரா வேண்டிகிடக்கு. அஸ்கருக்கு ஃபோன் பண்ணி ஜால்ரா தட்டலாமுல்ல ?

  21. நண்பர் செங்கொடி,

    சில வாரங்களுக்கு முன்பு நமக்கிடையே என் பதிவில் நடந்த உரையாடலை எனது வேலைப்பளு காரணமாக தொடர முடியவில்லை. அதை இங்கே தொடரலாமா?

    அந்த உரையாடலை நினைவூட்டிக் கொள்வதற்காக:

    //நம்முடைய தொடர் உரையாடலுக்கு எதை கருவாக கொள்வது என்பதை நீங்களே முடிவு செய்து கூறுங்கள். அது எதுவாக இருந்தாலும் இஸ்லாமிய ஒருங்கிணைவு தவறு என்பது குறித்ததாக இருந்தாலும், கம்யுனிச சாரம் குறித்ததாக இருந்தாலும் சரி. எது என்பதை முடிவு செய்து கொள்ளுங்கள் பின் உரையாடலாம் // என்று நீங்கள் சொல்லியிருந்தீர்கள்..

    அதற்குப் பதிலாக நான் சொன்னது:

    // ‘இஸ்லாமியக் கொள்கைகள் தவறானவை’ என்று நிரூபிப்பதுதான் உங்கள் நோக்கம் என்பதை உங்களின் பதிவுகளின் மூலமாக புரிந்து வைத்திருக்கிறேன். இதுதான் கரு. இந்துப் பாசிசம், வர்க்கப் போராட்டம் என்பதெல்லாம் உப கதைகள். நாம் கிளைக் கதைகளைத் தவிர்த்து கருவைப் பற்றி விவாதிப்போமே!

    இன்ஷா அல்லாஹ், நாம் அடிப்படையிலிருந்தே தொடங்கலாம்.

    மனிதர்களாகிய நாமும், நாம் வாழும் இந்த உலகமும் அதிலுள்ள அனைத்தும் ஒரு படைப்பாளனால் படைக்கப்பட்டவை என்பது இஸ்லாமின் அடிப்படை நம்பிக்கைகளுள் ஒன்று.

    இந்த விஷயத்தில் நீங்கள் உடன்படுகிறீர்களென்றால் நாம் அடுத்த கட்டத்திற்கு நகரலாம். இல்லையெனில், உங்கள் கொள்கைப்படி இந்த உலகம் எவ்வாறு தோன்றியது என்பதை ஆதாரங்களுடன் விளக்குங்கள்.//

    இதற்குப் பிறகு நீங்கள் எழுதிய ஒரு பின்னூட்டத்தில் எனது மேற்கண்ட கேள்விக்கான பதில் இல்லை. நான் முன்பே சொன்னதுபோல, அடிப்படையிலிருந்தே நாம் இந்த உரையாடலைத் தொடங்குவோம்.

    படைப்பாளன் பற்றிய இஸ்லாமிய நம்பிக்கைகளை நீங்கள் மறுப்பதாக இருந்தால் உங்கள் கொள்கைப்படி இந்த உலகம் எவ்வாறு தோன்றியது என்பதை ஆதாரங்களுடன் விளக்குங்கள்.

    நன்றி.

  22. “”””””””””””நல்ல கட்டுரை தோழர் தொடர்ச்சியா மதவாதிகளின் முகமூடியை கிழித்தெறியுங்கள்””””””””””””””””””””””
    “நல்ல கட்டுரை தோழர்” இது செங்கொடியை விடுதலை அவர்கள் பாராட்டுகிறார்கள்.
    “தொடர்ச்சியா மதவாதிகளின் முகமூடியை கிழித்தெறியுங்கள்”
    இங்கு தொடர்ச்சியா இஸ்லாமை பற்றிதான் எழுதிகொண்டிருக்கிறார்கள்.அப்படின்னா இவர்களுடைய பார்வையில் மதம் என்றால் அது “இஸ்லாம்” மட்டுமே.மதவாதிகள் என்றால் அது “முஸ்லிம்கள்” மட்டுமே என்பது ஐயத்துகிடமின்றி தெரிகிறது.
    இதை செங்கொடியிடம் சொன்னால் அவர் சொல்லும் பதில் “நான் பொதுவாகவே எல்லா மதத்தவர்களையும் எதிர்ப்பவன்” என்று பூசி மொழுகுகிறார்.இவருடைய தளத்தில் மதம் என்ற தலைப்பிலுள்ள கட்டுரைகளை முழுவதுமாக பார்த்தீர்களேயானால் “இஸ்லாமை” பற்றியும் “முஸ்லிம்களை” பற்றியும் மட்டுமே இருப்பதை காண்பீர்கள்.இதற்க்கான அர்த்தம் மதம் என்றால் “இஸ்லாம்” மதவாதிகள் என்றால் அது முஸ்லிம்கள் என்பதை மக்கள் மனத்தில் பதியவைக்கும் முயற்சியை எடுத்து கொண்டிருக்கிறார்கள்.

  23. எப்பொழுதுமே ஒன்றைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ளவேண்டும் என்று நம்மிடையே எழும் ஆவல் நம்மை வழிதவறச் செய்துவிடலாம். குறிப்பாக நம்மைப் பற்றி மட்டுமே நாம் சிந்திக்கவேண்டும். தன்னை ஒத்த மனிதன் ஏன் பிச்சை எடுக்கிறான் என்பதைப் பற்றி நாம் சிந்தித்தாலும் கூட அதன் முடிவு இறைவனின் படைப்பின் அற்புதத்தைப் புகழ்வதில்தான் இருக்கவேண்டுமே அன்றி வேறு காரணங்களை தேடும் ஆவல் இருக்கக்கூடாது. அது நம்மை காபிராக்கிவிடும். ஏனென்றால் நம்மை தர்மகத்தர்களாக்கும் அற்புதப் படைப்பல்லவா பிச்சைக்காரர்கள். இங்கு கூட செங்கொடியின் ஆவல் இவரைக் காபிராக்கிவிட்டது. இவருக்கு ஏன் இந்த வேண்டாத வேலை என்று கூட நாம் நினைக்கலாம். இவர் அல்லது இவரைப் போன்ற காபிர்கள் கூட நமக்கு தேவையானவர்கள்தான். ஏனென்றால் இவர்கள் தான் குரானில் கூறப்பட்டுள்ளவற்றை தமது கண்டுபிடிப்புகளின் மூலம் மெய்பிப்பவர்கள், தமது விமர்சனங்கள் மூலம் 6ம் நூற்றாண்டிற்கு தகுந்த அறிவியலைக் கொண்ட குரானை 21ம் நூற்றாண்டிற்கு தகுந்ததானதாக நம்மை திருத்தம் செய்ய வைப்பவர்கள். இவர்களால்தான் 1400 ஆண்டுகளுக்கு முன்பேவா…..என்று நம்மால் வியக்கமுடிகிறது. இப்பதிவில் கூட ’விந்து’வைப் பற்றி செங்கொடி எழுதிய பிறகே இதைப் பற்றிய குரானின் அறிவியலை நம்மால் வெளிக்கொணர முடிகிறது. ’விந்து பீச்சப்படும்போது’ எனும்போது விதைப்பை ஆணின் இன உறுப்பிற்கு கீழேதான் இருக்கும் என்பது நமக்கு தெரிந்தாலும் கூட கருவாக இருக்கும்போது எங்கே இருந்திருக்கும் என்று யோசிக்கவைக்கிறது. மனிதன் கருவாக உருவாவதற்கு முன்பு ஒன்றில்லாமல் இருந்த நிலையை குரான் விளித்தல் கூட ஆச்சரியம்தான். குழந்தை ஆண்சாயலாகவும் பெண்சாயலாகவும் வருவது முறையே ஆண் நீர் முந்துவதாலும் பெண் நீர் முந்துவதாலும்தான் ஏற்படுகிறதாம். முஹம்மது கூறிய அனைத்திலும் அறிவியல் இருக்கிறது. ஆனால் நாம் தான் இதை விளங்கிக்கொள்வதில்லை, காபிர்கள் கண்டுபிடிக்கும் வரையில்.

    6ம் நூற்றாண்டிற்குப் பிறகு வேறு தூதர் கிடையாது, வேறு மார்க்கம் கிடையாது, வேறு வேதம் கிடையாது என்பதினால் வேறெதைப்பற்றியும் நாம் சிந்திப்பதில்லை. அதற்காக காபிர்களும் சிந்திக்க்க் கூடாது என்று கட்டுப்படுத்த முடியாதல்லவா?

    இப்பொழுது கூறுங்கள் செங்கொடி எழுதலாமா? அல்லது எழுதக்கூடாதா? என்று.

  24. செங்கொடி எழுதுவதென்பது அவருடைய உரிமை அதை தடுப்பதற்க்கு யாருக்கும் உரிமையில்லை.
    இன்று இஸ்லாமைப்பற்றி எழுதுகிறார் நாளை மற்ற மதங்கள் (என்று வேறு ஏதாவது இருந்து அது மதங்களாக அவருடைய பார்வைக்கு பட்டால்?) அதைப்பற்றியும் எழுதினால்கூட தடுப்பதற்கு யாருக்கும் உரிமையில்லை.
    என்னுடைய குற்றசாட்டுகளெல்லாம் அவருக்கு இஸ்லாம் மீது “மட்டும்” வெறுப்பு இருப்பதாகவே தெரிகிறது.
    இவருடைய எல்லா கட்டுரைகளையும் பார்த்தால் எதற்க்காக இப்படி ஒரு குற்றசாட்டை வைக்கிறேன் என்பதை நான் சொல்லி உங்களுக்கு புரியவேண்டிய அவசியம் தேவைப்படாதுன்னு நினைக்கிறேன்.

    *******************************************************************
    நண்பர் அப்துல்லாஹ்

    உங்களின் பின்னுட்டத்தில் தொடர்ந்து நான் ஒரேவிதமான திருத்தத்தை செய்து வருகிறேன் என்பதை புரிந்திருப்பீர்கள். எனவே மீண்டும் அவ்வாறு செயல்படுவதை தவிர்க்கவும்.

  25. நண்பர் செங்கொடி,

    சில வாரங்களுக்கு முன்பு நமக்கிடையே என் பதிவில் நடந்த உரையாடலை எனது வேலைப்பளு காரணமாக தொடர முடியவில்லை. அதை இங்கே தொடரலாமா?

    அந்த உரையாடலை நினைவூட்டிக் கொள்வதற்காக:

    //நம்முடைய தொடர் உரையாடலுக்கு எதை கருவாக கொள்வது என்பதை நீங்களே முடிவு செய்து கூறுங்கள். அது எதுவாக இருந்தாலும் இஸ்லாமிய ஒருங்கிணைவு தவறு என்பது குறித்ததாக இருந்தாலும், கம்யுனிச சாரம் குறித்ததாக இருந்தாலும் சரி. எது என்பதை முடிவு செய்து கொள்ளுங்கள் பின் உரையாடலாம் // என்று நீங்கள் சொல்லியிருந்தீர்கள்..

    அதற்குப் பதிலாக நான் சொன்னது:

    // ‘இஸ்லாமியக் கொள்கைகள் தவறானவை’ என்று நிரூபிப்பதுதான் உங்கள் நோக்கம் என்பதை உங்களின் பதிவுகளின் மூலமாக புரிந்து வைத்திருக்கிறேன். இதுதான் கரு. இந்துப் பாசிசம், வர்க்கப் போராட்டம் என்பதெல்லாம் உப கதைகள். நாம் கிளைக் கதைகளைத் தவிர்த்து கருவைப் பற்றி விவாதிப்போமே!

    இன்ஷா அல்லாஹ், நாம் அடிப்படையிலிருந்தே தொடங்கலாம்.

    மனிதர்களாகிய நாமும், நாம் வாழும் இந்த உலகமும் அதிலுள்ள அனைத்தும் ஒரு படைப்பாளனால் படைக்கப்பட்டவை என்பது இஸ்லாமின் அடிப்படை நம்பிக்கைகளுள் ஒன்று.

    இந்த விஷயத்தில் நீங்கள் உடன்படுகிறீர்களென்றால் நாம் அடுத்த கட்டத்திற்கு நகரலாம். இல்லையெனில், உங்கள் கொள்கைப்படி இந்த உலகம் எவ்வாறு தோன்றியது என்பதை ஆதாரங்களுடன் விளக்குங்கள்.//

    இதற்குப் பிறகு நீங்கள் எழுதிய ஒரு பின்னூட்டத்தில் எனது மேற்கண்ட கேள்விக்கான பதில் இல்லை. நான் முன்பே சொன்னதுபோல, அடிப்படையிலிருந்தே நாம் இந்த உரையாடலைத் தொடங்குவோம்.

    படைப்பாளன் பற்றிய இஸ்லாமிய நம்பிக்கைகளை நீங்கள் மறுப்பதாக இருந்தால் உங்கள் கொள்கைப்படி இந்த உலகம் எவ்வாறு தோன்றியது என்பதை ஆதாரங்களுடன் விளக்குங்கள்.

    நன்றி

  26. நண்பர் சலாஹுத்தீன்,

    கடந்த சில நாட்களாக இணைய இணைப்பு இல்லாததால் உடன் பதிலளிக்க இயலவில்லை. தாராளமாக இங்கு தொடரலாம். தேவைப்பட்டால் தனி பகுதியை ஒதுக்கியே கலந்துரையாடலாம். முன்னதாக, உங்கள் நினைவூட்டலில் என்னுடைய ஒரு பின்னூட்டத்தை மறந்து விட்டீர்கள்

    senkodi said…
    நண்பர் சலாவுதீன்,

    உங்கள் புரிதலுக்கும் நகர்தலுக்கும் நன்றி.

    கிளைகளை விட்டுவிட்டு கருவுக்கு வந்திருக்கும் நீங்கள் முதலிலேயே அவ்வாறு கருவுக்கு வந்திருக்கலாம். இந்துப்பாசிசங்களின் திட்டங்கள் குறித்து பக்கம் பக்கமாக விளக்குவதற்கு அவசியமில்லாமல், இஸ்லாம் உள்ளிட்ட மதங்களின் தவறான உள்ளீடுகளை தெளிவுபடுத்துவதற்க்கான காரணத்தை நீங்கள் எடுத்துக்கொண்டிருக்க வேண்டிய தேவையில்லை. அவ்வாறு நீங்கள் எடுத்துக்கொண்டதாலும் பின்னர் அதிலிருந்து விலகி வேறொரு தலைப்பை முன்வைத்ததாலுமே என்னுடைய விளக்கங்களும் உரையாடற்தலைப்பு குறித்த தெரிவும் அவசியம் என்றானது. பரவாயில்லை இப்போது மையத்திற்கு நகர்ந்துவிட்டோம்.

    உங்கள் அடிப்படை நம்பிக்கையை தகர்ப்பதற்குத்தான் நான் தொடராக எழுதிக்கொண்டிருக்கிறேன். இதை நீங்களும் உணர்ந்திருக்கிறீர்கள். \\’இஸ்லாமியக் கொள்கைகள் தவறானவை’ என்று நிரூபிப்பதுதான் உங்கள் நோக்கம் என்பதை உங்களின் பதிவுகளின் மூலமாக புரிந்து வைத்திருக்கிறேன்.// எனவே மீண்டும் அவற்றை இங்கு புதிதாக தொடங்க வேண்டிய தேவையில்லை எனக்கருதுகிறேன். ஆகவே, என்னுடைய தொடரின் முதலிரண்டு பகுதிகளான நுழைவு வாயில், அறிமுகம் ஆகியவற்றை விட்டு(ஏற்கனவே நீங்கள் எழுதியும் விட்டீர்கள்) மூன்றாவது பகுதியிலிருந்து உங்கள் மறுப்புரையை தொடங்கலாம். நான் இந்த தளத்திற்கு வந்தே வேண்டிய விளக்கங்களை தருகிறேன்.

    தோழமையுடன்,
    செங்கொடி.
    http://www.senkodi.wordpress.com
    22/01/2010 16:15

  27. இஸ்லாமிய நண்பரே,

    நீங்கள் சுட்டிக்காட்டிய பதிவைப் படித்தேன். கருத்து முதல் வாதம் என்பதற்கு தெளிவான அத்தாட்சியாக இருக்கிறது.

    உடல் உறுப்புகளில் பல இடம் மாறியவை தான். இதயம் முதலில் வயிற்றுப் பகுதியில் தான் இருக்கும். வயிற்றில் இருக்கும்போதே துடிக்கவும் ஆரம்பித்துவிடுகிறது. பின்னர் தான் அது மேலேறி இடது மார்புப் பகுதிக்கு வருகிறது. எனவே விரைப்பைகள் இடம் மாறியதை அந்த வசனத்தில் குறிப்பிட்டுக்காட்டும் தேவை என்ன? தவிரவும் அது பொருத்தமாகவும் இல்லை, ஏனென்றால் இதயத்தைப் போல் விரைப்பை பழைய இடத்தில் செயல்படவும் இல்லை.
    குரானின் வாசங்கள் தவறாகிவிடக்கூடாது என்பதற்காக கொடுக்கப்படும் விளக்கங்கள் தானே தவிர வேறொன்றுமில்லை.

    செங்கொடி

  28. நண்பர் செங்கொடி,

    //முன்னதாக, உங்கள் நினைவூட்டலில் என்னுடைய ஒரு பின்னூட்டத்தை மறந்து விட்டீர்கள்// என்று சொல்லியிருக்கிறீர்கள்.

    நான் எனது நினைவூட்டலில் இவ்வாறு குறிப்பிட்டிருந்தேன்…

    //இதற்குப் பிறகு நீங்கள் எழுதிய ஒரு பின்னூட்டத்தில் எனது மேற்கண்ட கேள்விக்கான பதில் இல்லை. நான் முன்பே சொன்னதுபோல, அடிப்படையிலிருந்தே நாம் இந்த உரையாடலைத் தொடங்குவோம்.//

    எனவே, உலகம் எவ்வாறு தோன்றியது என்ற அடிப்படையிலிருந்தே நமது உரையாடலை தொடங்குவோம்..

    நன்றி.

  29. நன்றி சலாஹுத்தீன்,

    விரைவில் இதற்கான புதிய பகுதி ஒன்றை தொடங்குகிறேன்.

    செங்கொடி

  30. செங்கொடி,
    இவ்வாறு கடுமையாக முயற்சித்து சால்ஜாப்பு சொல்லுவதற்கு பின்னால் இருப்பது அன்றைய கிரேக்க மருத்து அறிவியல். நீங்கள் போட்டுள்ள வரைபடத்தை பாருங்கள். விதையிலிருந்து விந்து உற்பத்தியாகி மேலே பைக்கு போகிறது. அங்கு சேமிக்கப்பட்டு பிறகு வெளியே வருகிறது. ஆகவே விந்து அங்குதான் உருவாக்கப்படுகிறது விரைகளில் அல்ல என்று கருதினார்கள்.

    http://books.google.com/books?id=CyK2oKiLDTAC&pg=PA49&lpg=PA49&dq=castration+galen&source=bl&ots=CHcF3xjP3Q&sig=Nl_RqGrR7hen8zjV04V_xGuV8No&hl=en&ei=0MmTS-LTIcq0tgeuvaTUCg&sa=X&oi=book_result&ct=result&resnum=2&ved=0CAgQ6AEwAQ#v=onepage&q=castration%20galen&f=false

    இதே தவறான கருத்தையே முகம்மதின் குரான் முன் வைக்கிறது.

  31. According to spiritual development of individuals,these kind of arguments yields no result.Every one has to follow their own religion and attain the enlightment.

    All rivers at end reaches the sea so as all teh religions merges with me.

    –Bhagavat Gita.

  32. நன்றி ராம்.
    Every one has to follow their own religion என்று சொல்லியிருக்கிறீர்கள். ஆகவே இஸ்லாமிய ஷரியாவை முஸ்லீம்கள் பின்பற்ற அனுமதிக்கவேண்டும். ஆகவே முஸ்லீம்கள் செய்யும் குற்றங்களுக்கு கைகளை கால்களை வெட்டுவதையும் இந்திய அரசு அனுமதிக்கவேண்டும். பெண்கள் தவறு செய்தால் அவர்களை கல்லலடித்து கொல்வதற்கும் அனுமதிக்க வேண்டும். இஸ்லாமிலிருந்து வெளியேறுபவர்களுக்கு சட்டப்படி மரணதண்டனை வழங்குவதை இந்திய அரசு அமல்படுத்த வேண்டும். முஸ்லீம்களுக்கு மற்ற இந்துக்களும், கிறிஸ்துவர்களும் ஜிஸியா வரி கொடுக்கவேண்டும். மனைவிகளை அடித்தால் domestic abuse என்று கேஸ் போடுவதற்கு முஸ்லீம் ஆண்களுக்கு விலக்கு வேண்டும். ஏனெனில் அல்லாவே மனைவிமார்களை அடிக்க சொல்லியிருக்கிறார். உங்கள் ஆதரவுக்கு நன்றி.

  33. இப்னுமசுரு ச்ச்சீ டங்கு சிலிப்பயிடுத்து இப்னு பஷிரு.
    ஷேமமாக இருக்கேளா அப்புடியே மனுதர்மத்துல உள்ள நீதியான மனிதநேய சட்டங்களை இந்திய அரசு அனுமதிக்க வேண்டும் நீங்க அதுக்கும் கொஞ்சம் ரெக்கமன்ட் பன்னுங்கோ உதராணத்துக்கு இந்த சட்டத்த பாருங்கோ ஒரு பார்ப்பான் சூத்திர பென்னை கற்பழித்து விட்டால் அதற்கு தன்டனையாக நடுவீதியில் அந்த பார்ப்பான் ஒரு முடியை பிடுங்கி போட்டால் போதும் தன்டனை நிறைவேறிவிடும் என்ன அருமையான சட்டம்!!!

  34. சிவலிங்கம்,
    கூடவே கணவன் இறந்துவிட்டால் மனைவியை உடன்கட்டை ஏறும் சட்டத்தையும் நிறைவேற்றச் சொல்லுங்கள். இன்னும் அருமையாக இருக்கும்

  35. சிவலிங்கம்,
    எனக்கெதுக்குங்க அத பத்தியெல்லாம். இஸ்லாமிய ஷரியாவை உலகமெல்லாம் அமல் படுத்துவதற்குத்தானே நாங்க போராட முடியும்? இந்து சட்டத்தை அமல்படுத்தனும்னு நாங்க ஏங்க போராடனும்? இந்து சட்டத்தை இந்துக்களே தூக்கி போட்டுட்டாங்க. கேட்டா, அதெல்லாம் பழங்காலத்து சமாச்சாரம்;ஒவ்வொரு காலத்துக்கு ஒவ்வொரு மாதிரி இருக்கும்;இப்போதைக்கு அம்பேத்கார் எழுதுனதத்தான் நாங்க பாலோ பண்ணுவோம்ங்கிராங்க. அதவிட கூத்து என்னான்னா, மனுதர்மத்திலேயே படிச்சவங்க பத்து பேர் சேர்ந்து மனுதர்மத்தில இருக்கிற எந்த விதியையும் மாத்திக்கலாம்னு இருக்குதாங்க.

    இப்ப சட்டமன்றம்னு ஒன்னு தனியா வச்சிருக்காங்க. அதில உட்கார்ந்து சட்டத்தை மாத்துறதுக்கு தேர்தல் வேற வச்சி எம்பி எம்எல்ஏக்களை வச்சி சட்டத்தை அப்பப்ப மாத்திக்கிறாங்க. அல்லாவுக்கு போட்டியா சட்டத்தை மாத்துறதுக்கு மனுசனுங்கள தேர்ந்தெடுக்கிறதெல்லாம் நாங்க ஒத்துகிறதில்லை. அதுனாலத்தான் நாங்க தேர்தல்-ஜனநாயகங்கறதையெல்லாம் ஒத்துகிறதில்லை. நாங்கல்லாம் அப்படி மனுசனுங்க செய்த சட்டத்தை பாலோ பண்றதில்லை. அல்லா உருவாக்கிய சட்டத்தைத்தான் பாலோ பண்ணுவோம். அல்லா 1400 வருடங்களுக்கு முன்னால ஒரு சட்டத்தை எங்களுக்கு கொடுத்தாரு. அதை எந்த மாத்தமும் இல்லாம பாலோ பண்றதுதான் எங்க வேலை. உங்களை மாதிரி ஒவ்வொரு பிரச்னை வரும்போதும் ஒருமாதிரி மாத்திக்க முடியாதுங்க. தெரியுதா? ரெண்டு பொண்டாட்டி கட்டறதுக்கு இந்தியாவில பழங்காலத்தில எந்த ஒரு தடையும் கிடையாது. இப்ப பாத்தீங்கன்னா, ரெண்டு பொண்டாட்டி கட்டினா இந்து சட்டப்படி தப்புன்னு சொல்றாங்க. நாம உட்டுடுவோமா? நம்ம நாலு பொண்டாட்டி கட்ட அல்லா அனுமதி கொடுத்திருக்காரு. அதே போல நினெச்சா தலாக் தலாக் தலாக்ன்னு ஒரு பொண்டாட்டிய ரத்து பண்ணிட்டு இன்னொரு பொண்டாட்டி கட்டிக்கலாம். எவ்வளவு ஈஸியா பண்ணிக்கொடுத்திருக்காரு அல்லா. இதனாலதான் கொஞ்சம் கொஞ்சமா இஸ்லாமிய ஷரியாவை இந்தியாவுக்குள்ள புகுத்தணும்னு நாங்க டிரை பண்ணிகிட்டு இருக்கோம். உங்களுக்கு ரெண்டு பொண்டாட்டி ஏன் நாலு பொண்டாட்டி கட்டனும்னா ஓடியாங்க.பச்ச குழந்தையைக் கூட கல்யாணம் பண்ணிக்கலாம். ஒரு தடையும் கிடையாது. இஸ்லாத்துக்குல்ல வந்தீங்கன்னா நெனச்சா ஒரு பொண்டாட்டி கட்டலாம். ஒரு பொண்டாட்டியை தலாக் பண்ணலாம். ஓடியாங்க.

  36. விதைப்பை எங்கிருந்து இறங்குகிறது என்று தெரியுமா ?
    ஒரு விதை இல்லாத குழந்தை களுக்கு எங்கிருக்கும் இந்த விந்து பை ?

    முத்துக்கு தண்டுவடதிர்க்கும் விலா எலும்புக்கும் இடையில் விதை இருந்தது ,பிறந்த உடன் அது விதை பைக்கு இறங்கிவிடும்(A testis absent from the normal scrotal position can be:
    found anywhere along the “path of descent” from high in the posterior (retroperitoneal) abdomen, just below the kidney, to the inguinal ring;
    found in the inguinal canal;.. http://en.wikipedia.org/wiki/Cryptorchidism ..)எனவே விந்துவின் மூலம் இறைவன் கூறியது தான் சத்தியம் ..

    ஆயுர்வேதம் சொல்கிறது ..சுக்ரம் சர்வ சரீரம் வ்யாபத்..விந்து உடம்பின் எல்லா பகுதியில் இருந்தும் பிறக்கிறது ..
    விந்து வெளிவிடும் போது ஏன் உடல் புல்லரிக்கிறது ?,வெறும் ஜனன உறுப்புகள் மட்டும் சந்தோஷம் அடைகிறது ?

    மறைவானவற்றை இறைவன் ஒருவனே அறிவான் ..

  37. hi

  38. இந்த இடுகைக்கான மறுப்பு இன்று வெளியிடப்பட்டுள்ளது.
    பார்க்க: http://www.ihsasonline.tk

  39. இந்த அரிவற்ற செங்கொடியின் வாகியங்கள் கன்டு கோபம் வேன்டாம் நண்பர்கள we have many work, but his only work is saying unknown things and trying him to show as a big person.

    what he know about Islam??.i think he is from RSS and doing these kind of dirty things. Does he know fully about hindu god’s and their birth. KRISHNAN’S TIMEPASS IS WATCHING THE NAKED BATHING GIRL IN RIVER.

    Shandu

  40. வாளுக்கு பயந்து முஸ்லீமாக மாறிட்டு, இப்ப அதுக்காக எவ்வளவு சப்பகட்டு கட்டவேண்டியிருக்கு…????ஹூம்

உங்கள் கருத்தின் மூலம் என்னை மேம்படுத்துங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s

%d bloggers like this: