எதிலும் மேலோட்டமாக இருப்பதே மதவாதம்

விரைந்து வாருங்கள் முஸ்லீம்களே! கம்யூனிசம் நோக்கி .. பகுதி 5

 unarvu 5

உணர்வின் கற்பனை உரையாடல் தொடர் பகுதி ஐந்தை படிக்க இங்கே சொடுக்குங்கள்.  5.1, 5.2

 

கற்பனை உரையாடலின் ஐந்தாவது பகுதியை \\\கணபதி திக்குமுக்காடி அதிர்ச்சியுடன் நின்றார்/// என்று  முடித்திருக்கிறார்கள், கடந்த பகுதிகளைப் போலவே இந்தப் பகுதியிலும் கம்யூனிஸ்டின் பேச்சாகவே இருக்கிறது. ஆனாலும் கடைசியில் ஒரு ‘பன்ச்’சுடன் முடித்திருக்கிறார்கள். அவர்களின் அந்த ‘பன்ச்’ஐ கேட்டுத்தான் கம்யூனிஸ்ட் அதிர்ச்சியில் திக்குமுக்காடி நிற்கிறாராம்.

 

இதுவரை முஸ்லீம், கம்யூனிஸ்ட் என்று பொதுவாக குறிப்பிட்டு வந்தவர்கள் இந்த பகுதியிலிருந்து தங்களின் கற்பனை பாத்திரத்துக்கு பெயர் கொடுத்திருக்கிறார்கள். முஸ்லீமின் பெயர் அபூபக்கர் சித்தீக், கம்யூனிஸ்டின் பெயர் கணபதி ராம். பெயரிலிருந்தே அவர்களின் அரசியல் தொடங்கி விடுகிறது. கம்யூனிஸ்டுக்கு ஏன் கணபதி ராம் எனும் இந்துப் பெயர்? கம்யூனிஸ்டுகள் மதம் சாராதவர்கள் என்பது பொது உண்மை. மதங்களை மறுதலிக்கக் கூடிய ஒரு கம்யூனிஸ்டுக்கு அன்பழகன், அறிவழகன், எழிலன் என்பது போன்ற மதம் சாராத பெயராக ஏன் வைத்திருக்கக் கூடாது? மதம் சார்ந்த பெயர்கள் கம்யூனிஸ்டுகள் வைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்பது யதார்த்தம் தான். என்றாலும், கணபதி ராம் எனும் தமிழகத்தில் அதிகம் பழக்கம் இல்லாத சூட்டியிருப்பதில் எதேனும் காரணம் ஒழிந்திருக்கக் கூடுமோ.

 

இஸ்லாமியர்கள் தீவிரவாதிகள் அல்லர் என்பதைக் குறிப்பிட சில விளக்கங்களைக் கூறுவது டி.என்.டி.ஜே வின் வழக்கம். இந்துத்துவாவினர் குண்டு வெடிப்பில் ஈடுபடும் போது இந்துத் தீவிரவாதி என்று கூறுவதில்லை. வேறு மதத்தினர் குண்டு வெடிப்பில் ஈடுபடும் போது அவர்களின் மதம் தீவிரவாதத்தோடு இணைக்கப்படுவதில்லை. இஸ்லாமியர்கள் என்றால் மட்டும் இஸ்லாமிய தீவிரவாதி என்கிறார்கள் என்று விளக்கமளிக்கும் போது பல்வேறு மதங்களைப் பற்றி குறிப்பிடுவதற்கு இடையே கம்யூனிஸ்டுகள் குண்டு வைத்தால் இந்து தீவிரவாதி என்று கூறுவதில்லை என்பதையும் சேர்த்து குறிப்பிடுவதை நீங்கள் கவனித்திருக்கலாம். கம்யூனிஸ்டுகள் இந்து மதத்திலிருந்து மட்டுமல்ல, இஸ்லாத்திலிருந்தும் வருகிறார்கள். எல்லா மதங்களிலிருந்தும் வருகிறார்கள். ஆனால் கம்யூனிஸ்டுகள் என்றால் இந்துக்கள் என்றொரு பார்வை டி.என்.டி.ஜே வுக்கு இருக்கிறது. அதனால் தான் மேற்குறிப்பிட்டது போல் அவர்களால் கூற முடிந்திருக்கிறது. அதே உளவியல் தான் இங்கும் தொழிற்பட்டிருக்கிறது. இன்னும் ஒருபடி மேலே சென்று \\\ஆர்.எஸ்.எஸ் பெயரைப் போலவே இருக்கிறது. கணபதியும் இருக்கிறது ராமும் இருக்கிறது/// என்று குறிப்பிட்டிருக்கிறார்கள். இதிலிருக்கும் நுண்ணரசியல் என்னவென்றால், கம்யூனிஸ்டுகள் என்றால், அவர்கள் இந்துக்கள், ஆர்.எஸ்.எஸ் காரர்கள் என்று பதியவைக்க விரும்புகிறார்கள். அதனால் தான் அழுத்தமாக இருக்க வேண்டும் என்பதற்காக தமிழகத்தில் அதிகம் பழக்கம் இல்லாத கணபதி ராம் என்ற பெயரை கொடுத்திருக்கிறார்கள்.

 

கணபதி ராம் எனும் பெயர் ஒரு கம்யூனிஸ்டுக்கு இருக்கக் கூடாதா? அப்படி ஒன்றுமில்லை. மேலே இருக்கும் விளக்கம் அவர்களின் நுண்ணரசியலை விளக்குவதற்கு தானேயன்றி அந்தப் பெயர் கூடுமா? கூடாதா? என்பதற்காக அல்ல.

 

இனி அவர்களின் ‘பன்ச்’க்கு வருவோம். இப்படி வெளியில் வாய் கிழிய தத்துவம் பேசுகிறீர்களே வீட்டுக்குள் மனைவி மக்களை உங்களால் மாற்ற முடியவில்லையே, மூடநம்பிக்கையாளர்களாகவே இருக்கிறார்களே எனும் கேள்விக்குத்தான் கம்யூனிஸ்ட் கணபதி திக்குமுக்காடிப் போகிறார். கற்பனை கலந்துரையாடலை வடித்துக் கொண்டிருக்கும் சகோதரர் பாஸிலுக்கும், உடனுறைபவர்களுக்கும் மட்டுமல்ல, பலருக்கும் இந்தக் கேள்வி இருக்கிறது. இந்தக்கேள்வியை அசை பிரித்துப் பார்த்தால், தமிழில் எளிமையாக ஒரு பழமொழி சொல்வார்களே “கூரை ஏறி கோழி பிடிக்க மாட்டாதவன் .. .. .” என்று, அந்த எள்ளல் தான். இது வழக்கம் போல புரிந்து கொள்ள முயலாமை தான் என்றாலும் இதில் பல அம்சங்கள் இருக்கின்றன.

 

மக்கள் மனதை புரட்சியின் அவசியத்தின்பால் திருப்புவதையே தலையாய கடமையாக கொண்டிருக்கும் கம்யூனிஸ்டுகள், வீட்டில் அதைச் செய்ய மாட்டார்களா? ஆனால் ஏற்றுக் கொள்தல் என்பது அவர்களின் புரிதலிலிருந்து அல்லவா வர வேண்டும். இதில் புரிந்து கொள்ள வேண்டியது என்ன வென்றால், மதம் என்பது கொள்கையல்ல, தவிரவும், கம்யூனிசம் என்பது மதமுமல்ல. மதம் என்பது பயம் கொள்ளச் செய்து திணிப்பதன் மூலம் பரவுகிறது. ஆனால், கம்யூனிசத்தின் பணி மக்களை அவர்கள் இது வரை இருந்திராத உயரத்துக்கு அவரவர்களின் முயற்சியினூடாகவே உயர்த்துவது. எனவே, மதத்தை பரப்புவது போல் அது அத்தனை எளிதானதல்ல. தங்கள் உற்றர்களை, தங்கள் சுற்றர்களை சமூகத்தை நோக்கி திருப்புவதற்காக கம்யூனிஸ்டுகள் போராடிக் கொண்டே இருக்கிறார்கள். அதில் வெற்றியும் அடைகிறார்கள். ஆனால் மதவாதிகளோ அந்தப் போராட்டப் போதில் வெற்றிக்கான இடைவெளியில் இது போன்ற எள்ளல்களைக் கொண்டு நிரப்பவும்,மறைக்கவும் எத்தனிக்கிறார்கள்.

 

மதங்களைப் பொருத்தவரை அதனைப் பின்பற்றுபவர்களின் நீட்சி பிறப்பிலிருந்தே வருகிறது. பன்றிக்குப் பிறந்தது பன்றிக் குட்டி என்பது போல ஒரு மதத்தைப் பின்பற்றிக் கொண்டிருப்பவர்களுக்கு பிறக்கும் குழந்தைகளும் அந்தந்த மதத்தைச் சார்ந்தவர்களாகவே இருக்கிறார்கள். இதில் தேர்வோ புரிதலோ கிடையாது. இந்த ஒன்றினால் தான் மதங்கள் இன்னும் உயிரோடிருக்கின்றன. மதங்களின் இந்த உயிர்ப்பை தக்க வைப்பது அந்தந்தப் பகுதியின் சமூதாயக் கட்டுப்பாடுகள். இந்த இரண்டும் இல்லையென்றால் மதங்கள் என்றோ மரித்துப் போயிருக்கும். ஒரு மதத்தைப் பற்றி புரிந்து அதை சரியெனக் கண்டு  அந்த மதத்தில் இணைபவர்கள் லட்சத்தில் ஒரு பங்கு கூட இருக்க மாட்டார்கள். எல்லாம் பிறப்பினால் தங்கள் மீது சுமத்தப்பட்டதை வெறித்தனமாக நியாயப்படுத்தும் கூட்டங்கள் தாம். ஆனால் கம்யூனிசம் மதங்களைப் போன்றதல்ல. ஒரு அறிவியலாளனுக்குப் பிறந்தவன் அறிவியலாளனாகி விட முடியுமா? அல்லது, ஒரு முற்போக்குவாதியை மணந்து விட்டாள்/ன் என்பதினால் மட்டுமே ஒருவன்/ள் முற்போக்குவாதியாகிவிட முடியுமா? கம்யூனிசம் என்பது சமூக அறிவியல். அந்த அறிவியலை கற்றுத் தேர்பவர்கள், அதற்காக உழைக்க ஆயத்தமாக இருப்பவர்கள் மட்டுமே கம்யூனிஸ்டாக முடியும். இந்த அறிவும் உழைப்பும் பிறப்பால் வந்துவிடுமா? உறவால் வந்துவிடுமா? இந்த நுணுக்கங்கள் மதவாதிகளுக்கு புரிவதில்லை, புரிந்து கொள்வதற்கு முயல்வதும் இல்லை. அதனால் தான் அவர்களால், வீட்டிலுள்ளவர்களைக் கூட மாற்ற முடியவில்லையே என்று ஏகடியம் பேச முடிகிறது.

 

மதவாதிகள் வீட்டிலுள்ளவர்களை எப்படி மாற்றுகிறார்கள்? எடுத்துக்காட்டாக ஒரு இஸ்லாமியக் குடும்பத்தை எடுத்துக் கொள்வோம். மனைவி தன்னுடைய தேடலின் விளைவால் கடவுள் என்பது பொய், மதங்கள் ஏமாற்று என்ற முடிவுக்கு வருகிறாள் என்று கொள்வோம். அதை அவள் செயல் படுத்த முடியுமா? என்ன நடக்கும் அந்தக் குடும்பத்தில்? கணவனுக்கும் இது பொருந்தும் என்றாலும், ஆணாதிக்கமும் இணைவதால் இதில் பெண்களுக்கு நேரும் பாதிப்பு அதிகம். இதுவே கணவன் என்றால் ஒத்த நம்பிக்கையைப் பயன்படுத்தி இன்னும் தீவிரமாய் மத நம்பிக்கையில் மனைவியை மூழ்கடிக்க முடியும். புர்கா கலாச்சாரம் தமிழகத்தில் அப்படித்தான் ஊடுருவியது. ஒத்த நம்பிக்கை என்பதால் பெண்களுக்கு வேறு வழியில்லாமல் போய் விட்டது. இது மன மாற்றமா? மத வன்முறையா? அதாவது, தங்கள் வீடுகளில் பெண்களுக்கு எந்த முக்கியத்துவமும் கொடுக்காத, தன்னுடைய விருப்பத்தை பெண்கள் மேல் திணித்துக் கொண்டு, அதையே மதக் கடமையாய் கருதும் மதவாதிகள் தான், அவ்வாறு பெண்கள் மீது எந்த கருத்துத் திணிப்பும் செய்யாத, உணர்ந்து மாறுவதே சரியானது என்று புரிந்து போராடும் கம்யூனிஸ்டுகளைப் பார்த்து “கோட்டை விட்டுட்டீங்களே” என்று கூறுகிறார்கள்.

 

எதையும் மேலோட்டமாக பார்ப்பது வேறு, ஆழமாக பரிசீலிப்பது வேறு. ஒரு மத நம்பிகையில் தங்கியிருக்கும் ஒருவர், பிரிதொரு மத நம்பிக்கையை மூடநம்பிக்கை என்று கூற முடியுமா? அப்படி கூறுவதற்கான தகுதி மதவாதிகளுக்கு கிடையாது. ஆனால் எப்போதுமே பிற மதங்களை மூடநம்பிக்கை என்றும் தன்னுடைய மதம் அறிவியல் பூர்வமானது என்று கூறித்தான் மதவாதிகள் வளர்கிறார்கள். அந்த அடிப்படையில் தான் ‘உணர்வு’ கும்பலும் கோவில் குளம் சுத்துவதை மூடநம்பிக்கை என்கிறது. அது மூட நம்பிக்கை தான் என்பதில் மாற்றுக் கருத்தில்லை. ஆனால் அதை கூறும் தகுதி பகுத்தறிவாளர்களுக்குத் தான் இருக்கிறது. மதவாதிகளுக்கு இல்லை. காஅபாவை சுற்றுவதை என்ன சொல்லி அழைப்பது?

 

இவ்வாறான மத நம்பிக்கைகளை கம்யூனிஸ்டுகள் எப்படி பார்க்கிறார்கள்? மூடநம்பிக்கை சார்ந்த செயல்பாடுகள்  சம்மந்தப்பட்டவர்களின் சமூக வாழ்வில் எந்த பயனையும் தருவதில்லை என்றாலும், அவர்களுக்கு சற்றேனும் ஆறுதல் தருகிறது. அதனால் தான் ஆசான் மார்க்ஸ், மதம் மக்களுக்கு அபினியைப் போன்றது என்று மட்டும் கூறி முடித்து விடாமல் அதனைத் தொடர்ந்து மதம் இதயமற்ற உலகின் இதயமாக இருக்கிறது என்றும் கூறியிருக்கிறார், உலகில் சுரண்டல் இருக்கும் வரை மதங்களும் கடவுளும் அதனைச் சார்ந்த மூட நம்பிக்கைகளும் இருந்தே தீரும். சுரண்டலும் தனியுடமையும் மறையும் போது காயத்திலிருந்து உதிர்ந்து போகும் பொருக்கைப் போல மதங்களும் கடவுளும் உதிர்ந்து போகும். மதங்களை, கடவுளர்களை எதிர்த்து சமர் புரிவது கம்யூனிஸ்டுகளுக்கு முக்கியமான வேலை அல்ல. ஆனால், மதங்கள் தன்னளவில் சுரண்டல் நிறுவனங்களாக இருக்கின்றன என்பதாலும், மக்களின் மெய்யான பிரச்சனைகளிலிருந்து திசை திருப்பி மடைமாற்றுகின்றன என்பதாலும் தான் அவை நிகழ்ச்சி நிரலுக்கு வருகின்றன.

 

ஆனால் மதவாதிகள் கம்யூனிசத்தின் இருப்பு தங்களுக்கு ஆபத்து என்று உணர்ந்திருக்கிறார்கள். இந்த அடிப்படையிலிருந்து தான் கம்யூனிஸ்டுகள் ஆர்.எஸ்.எஸ் காரர்கள், வன்முறையாளர்கள், வெளியில் தத்துவம் பேசி வீட்டுக்குள் எந்த மாற்றத்தையும் ஏற்படுத்த முடியாதவர்கள் போன்ற பிம்பங்களை ஏற்படுத்த முயல்கிறார்கள். மாறாக, மதத்தால் இஸ்லாமியர்களாக இருந்தாலும் உழைக்கும் மக்களுக்கான உயர்வு கம்யூனிசத்தில் மட்டுமே இருக்கிறது. கற்பனை லோகங்களில் சஞ்சரிக்காமல் யதார்த்தத்தில் இருக்கும் யாராலும் இதை மறுக்க முடியாது.

இத்தொடரின் முந்திய பகுதிகள்:

1. கற்பனை உரையாடலல்ல, காத்திரமான சொல்லாடல்

2. கருத்து பயங்கரவாதம் செய்யும் டி.என்.டி.ஜே

3.  பதில்சொல்ல முடியாத டி.என்.டி.ஜே

4. வளைகுடாவில் வேலை செய்யும் முஸ்லீம்கள்

மின்னூலாக(PDF) தரவிறக்க‌

2 பதில்கள்

  1. the women in the communist family knew what his husband or son is doing in the communist party or other forms. she accept the ideology that is why she give way for peacefull working of that man.

  2. […] Source: The existence of any superficial communalism […]

உங்கள் கருத்தின் மூலம் என்னை மேம்படுத்துங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s

%d bloggers like this: